TỪ THANH HÓA ĐẾN NHA TRANG VÀ NHỮNG CẢM NGHIỆM TIÊU CHUẨN SỐNG THƯỢNG LƯU
Viết bởi Lâm Hưng vào 15/06/2018

 

Hè về rồi, đi đâu thư giãn, du lịch là câu hỏi được “repeat” nhiều nhất? Với cư dân Vinhomes Star City, đó sẽ là một hành trình đặc biệt được chính Chủ đầu tư Vinhomes tâm ý gửi tặng – Hành trình của những cảm nhận, trải nghiệm về đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu, vương giả.

 

Checkin chỗ nào, relax ra sao hay cách thức di chuyển thuận lợi… tất cả đều được Vinhomes tỉ mẩn bố trí, chuẩn bị. Còn… cộng đồng cư dân “thành phố ngôi sao”, quý vị chỉ việc thật xinh đẹp và thỏa thích tận hưởng, trải nghiệm cảm giác “giới thượng lưu”.

 

 

 Khách hàng đặt mua thành công biệt thự/liền kề/shophouse dự án Vinhomes Star City từ ngày 1/6 đến trước 16/6 sẽ được tham dự Sitetour Thanh Hóa – Hà Nội – Nha Trang cuối tháng 6

Theo đó vào ngày 22/6 này, hành trình du lịch mùa hè của cư dân Vinhomes Star City chính thức khởi xuất thông qua Sitetour “Lan tỏa giá trị – Kết nối tinh hoa” số 02. Hành trình bắt đầu từ ngày 22/6 và kết thúc vào ngày 24/6 với lộ trình Thanh Hóa – Hà Nội – Nha Trang – Thanh Hóa.

 

Lịch trình cụ thể:

 

Day 1

 

Di chuyển Thanh Hóa – Hà Nội bằng ô tô cao cấp

 

– Tham quan Vinhomes Times City và các tiện ích tháp đồng hồ, khu thể thao, khu bể bơi, thủy cung, TTTM…

 

– Ăn trưa tại nhà hàng sang trọng

 

– Tham quan Vinhomes Riverside và các tiện ích Vinschool, TT Hội nghị Almaz, bể bơi vô cực, công viên khủng long…

 

– Di chuyển Hà Nội – Nha Trang bằng chuyên cơ riêng

 

– Dùng bữa tối trên chuyên cơ

 

– Nhận phòng khách sạn tại Vinpearl Nha Trang và nghỉ ngơi

 

Day 2

 

– Tham quan Khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Nha Trang

 

– Ghé thăm “thế giới giải trí sôi động” Vinpearl Land

 

– Thưởng lãm sân Golf 18 lỗ đẳng cấp

 

– Tham dự Gala Dinner sang trọng, gắn kết

 

– Thưởng thức tiệc tối tuyệt hảo

 

– Tận hưởng không gian nghệ thuật đỉnh cao từ Diva Mỹ Linh và ca sĩ Tuấn Hưng

 

Day 3

 

– Khám phá đảo ngọc Nha Trang

 

– Trải nghiệm các hoạt động vui chơi, du nghỉ riêng tại phố biển

 

– Thưởng thức bữa trưa tại khách sạn Vinpearl và checkout

 

– Di chuyển Nha Trang – Thanh Hóa bằng chuyên cơ riêng

 

 

 Chuỗi các hoạt động đặc sắc thuộc hành trình

 

Với chuyến Sitetour lần này, không những có cơ hội “diện kiến”, cảm nhận và kiểm chứng môi trường, tiêu chuẩn sống Vinhomes sang trọng, thời thượng, cư dân Vinhomes Star City còn được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng an nhàn, tuyệt vời nơi thiên đường du lịch “biển ngọc” Nha Trang. Tìm về bên mẹ thiên nhiên, hít hà ban mai gió lộng, chiêm ngưỡng sự mỹ lệ, huyền ảo miền biển về đêm và thư giãn cùng những dịch vụ, tiện ích sang chảnh… kỳ nghỉ cuối tháng 6 này chắc chắn sẽ là chuyến đi đáng nhớ và đầy kỷ niệm với cư dân Vinhomes Star City.

 

Đặc biệt nhất, Qúy vị sẽ được trải nghiệm cảm giác “thượng lưu” thực sự khi có chuyên cơ riêng siêu sang cùng những dịch vụ sang chảnh đi kèm đưa đón, phục vụ. Chưa bao giờ đồng thời là lần đầu tiên trong lịch sử ngành hàng không Việt Nam, đường bay thẳng Nha Trang – Thanh Hóa được thiết lập. Đây được xem là đặc quyền vàng và là một trải nghiệm “độc nhất” của riêng cư dân Vinhomes Star City.

 

 

Triển khai, tổ chức những hoạt động thiết thực, bổ ích như thế này là cách mà Vinhomes tạo nên và chứng thực cảm quan sống thượng lưu, đẳng cấp cho cư dân của mình. Từ cách làm này, suốt những năm qua Vinhomes đã khẳng định vị thế số 1 về phong cách và tiêu chuẩn sống 5 sao, thời thượng.

 

Sở hữu thành công sản phẩm Vinhomes Star City từ ngày 1/6 đến trước ngày 16/6, khách hàng sẽ trở thành cư dân của Khu đô thị phong cách Châu Âu sang trọng này và được góp mặt trên chuyến hành trình đặc biệt “Lan tỏa giá trị – Kết nối tinh hoa” 02.

 

Tìm hiểu rõ hơn về dự án và Sitetour, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land 

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: ‎0985 81 8688