Tận hưởng chất thanh nhẹ tại miền thiên nhiên Vinhomes Thăng Long
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

 

Sở hữu khoảng thiên nhiên thuần khiết với cây nước ẩn hiện muôn nơi, vây quanh khắp mỗi tổ ấm, Vinhomes Thăng Long chất chứa đong đầy hơi thở, hương vị sống an lành, bình yên. Đây đồng thời cũng là miền đất hứa gây “thương nhớ” với những tâm hồn yêu say Hà Nội xưa – Một Hà Nội sơ giản, một Hà Nội của nghìn năm văn hiến kiêu hãnh đời đời.

 

 

Bức tranh thiên nhiên xanh sắc lan tỏa mỗi sáng tại Vinhomes Thăng Long

 

Nổi bật và đẳng cấp bậc nhất Tây Hà Nội, Vinhomes Thăng Long gom góp các tinh hoa, tốt đẹp nhất của thiên nhiên, thời đại đặc biệt được người dân Thủ đô yêu thích, mê say. Tựa như một vì sao sáng giữa bầu trời Hà thành, Vinhomes Thăng Long níu giữ những nét đẹp rất riêng rất cổ, rất hoài niệm. Dư vị về một miền ký ức của Hà Nội hào hoa được tái hiện và ấp ôm nơi hồ nước, miền xanh, hơi thở sống tại Vinhomes Thăng Long. Giao thoa với vùng trời xưa kỳ diệu ấy là nét hiện đại, sang trọng, thanh nhã của những phối chạm thiết kế, những tiện ích giải trí 5 sao…

 

Hồ nước rộng 10ha được các kiến trúc sư Haysom Architects (Úc) đặc tả trong lòng dự án tạo nên một không gian sống an lành, lãng mạn cho các cư dân Vinhomes Thăng Long. Thêm vào đó những hàng cây và các khu vườn được bố trí chạy dọc ven hồ nước tựa như nét chấm phá đầy tinh tế càng tô đậm hồn sống thanh bình, mát lành, nhẹ nhàng cho Vinhomes Thăng Long. Qua đó, tăng giá trị sinh thái và giá trị an hưởng cuộc sống cho các cư dân.

 

 

Mặt hồ điều hòa 10ha mang tới một không gian yên ả và nên thơ, nơi vun đắp yêu thương mỗi tổ ấm

 

Biệt lập và khép kín, các căn biệt thự với một khoảng sân vườn đủ để thoả mãn bàn tay sáng tạo với sắc màu hoa cỏ hay những bữa tiệc BBQ quây quần bên gia đình, bạn bè. Bỏ xa mọi bụi bặm phố phường, quên lãng những lo toan bộn bề, ăn cư nơi đây là những phút giây thư thái hoàn toàn trong chính ngôi nhà của bạn. Hồ điều hoà tươi mát 10ha và đường dạo bộ 3,6km cho mở ra tầm mắt phóng khoáng và đặc biệt với căn hộ ven hồ lại càng trở nên đắt giá.

 

Đặc biệt, mang tới nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng với những gói chính sách cực hấp dẫn, chủ đầu tư luôn mong muốn những cư dân tương lai nhanh chóng sở hữu cho mình căn hộ một cách thông minh nhất. Cụ thể:

 

Khách hàng ch cn đóng t 1,6 tỉ đồng đã có th tiếp nhn nhà ngay để thi công hoàn thin theo thiết kế ca khách hàng. Cùng vi đó, ch cn đóng đủ 20% tng vn giá tr bit th và ký văn bn chuyn nhượng quý khách hàng sẽ được nhận nhà.

 

H tr vay vn ngân hàng lên ti 70% giá tr BT/LK/SH vi lãi sut 0% ti đa trong 18 tháng, khách hàng không vay được chiết khu 5% vào giá bán bit th.

 

Tng gói dịch vụ quản lý 1 năm kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ; Chiết khấu 1% cho khách hàng hoặc người thân khi mua 2 căn biệt thự trở lên.

 

Khấu trừ 140.000đ/m2 diện tích đất vào giá chuyn nhượng nhà ở nếu không nhn gói phí qun lý dch v.

 

Tng kèm gói ni tht Mng tân gia tr giá 200 250 triu đồng đối vi khách hàng cam kết thi công hoàn thin và về ở trước 31/01/2018, hoc trong vòng 5 tháng k t ngày ký văn bn chuyn nhượng.

 

Min phí s dng xe buýt cho cư dân di chuyn t Vinhomes Thăng Long đến các địa điểm tại Mỹ Đình – Trung Hòa – Hà Đông trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà.

 

 

 

Vinhomes Thăng Long lên đèn mỗi tối, quây quần nơi đây những mái ấm văn minh ngập tràn hạnh phúc

 

❁❁❁ Đồng thời trong giai đoạn này khách hàng ký hợp đồng với bất kì căn hộ nào được tặng ngay 5 cây vàng, không nhận được trừ 150 triệu đồng vào giá bán.

 

Vậy, để được tìm hiểu rõ hơn về dự án Vinhomes Thăng Long, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn