Sức Hấp Dẫn Từ Thành Phố Thu Nhỏ Vinhomes Imperia
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Cùng với sự biến chuyển tích cực của nền kinh tế, thị trường bất động sản Hải Phòng 2 năm gần đây đã có những dấu hiệu sôi động thực sự, thu hút sự chú ý của đông đảo giới đầu tư cả nước. Một trong những dự án lớn đẩy tăng cơn sốt địa ốc tại đây chính là Khu đô thị sang trọng ven sông Vinhomes Imperia. Vậy đâu là lý do tạo nên sức hấp dẫn của “thành phố thu nhỏ” này?

 

Theo giới đầu tư địa ốc, tại Vinhomes Imperia, chủ đầu tư Vingroup đã không tiếc tiền đầu tư vốn khổng lồ vào dự án này đồng thời cũng tạo dựng niềm tin vững chắc đối với khách hàng. Dự án này tại Hải Phòng này được coi như là biểu tượng của cuộc sống hiện đại khi được thiết kế cảnh quan xây xanh cùng hệ thống tiện ích đồng bộ.

 

 

Vinhomes Imperia – Khu đô thị phức hợp sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng đang được cư dân xứ Cảng đặc biệt mến mộ

 

Dưới góc nhìn đầu tư, biệt thự Vinhomes Imperia được thiết kế xây dựng đa dạng với loại hình biệt thự và đất nền biệt thự, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu về nhà ở của từng cá nhân cũng như điều kiện tài chính. Bên cạnh đó, những chính sách bán hàng ưu việt cũng là một trong những điểm tạo nên sức hấp dẫn của dự án này.

 

Hiện tại, khi tiếp tục mở bán các sản phẩm biệt thự và dinh thự tại phân khu The Monaco, chủ đầu tư đã giới thiệu chính sách bán hàng tháng 1/2018 với nhiều ưu đãi đối với khách hàng. Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ vay vốn đến 65% giá trị biệt thự, được hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 18 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Ngoài ra, khi mua từ căn thứ 2 trở lên, khách hàng và người thân được ưu đãi 1% vào giá bán biệt thự.

 

 

Không chỉ chính sách bán hàng thu hút, The Monaco chính là phân khu sở hữu những ưu thế nổi bật về vị trí, sản phẩm, tiện ích và bến du thuyền riêng. Không những thế, trong môi trường sống yên bình, biệt lập của The Monaco Vinhomes Imperia cũng vẫn được tích hợp đầy đủ và độc đáo chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ với tòa tháp 45 tầng, trung tâm thương mại Vincom, quảng trường ánh sáng, khu phức hợp thể thao, clubhouse,…

 

Đặc biệt, tại đây, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các biệt thự, toàn bộ các lô đất nằm sát bờ sông sẽ được bao bọc bởi 2 lớp kè trong khi cốt nền của các shophouse và biệt thự Imperia đều cao hơn so với cốt nền đường thành phố. Ngoài ra, cư dân tại Vinhomes Imperia Hải Phòng và đặc biệt là phân khu The Monaco cũng an tâm tận hưởng cuộc sống với hệ thống an ninh đa lớp, một trong những điểm sáng của thương hiệu Vinhomes và cũng niềm tự hào của chủ đầu tư.

 

 

Với tất cả những ưu điểm nổi bật kể trên, The Monaco nói riêng và toàn bộ dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng nói chung được xem là phân khu cao cấp tại đất Cảng Hải Phòng góp phần quan trọng khẳng định vị thế của chủ sở hữu.

 

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn