Sky Villas Vinhomes Skylake: Khẳng Định Đẳng Cấp Nâng Tầm Gía Trị
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Không chỉ sở hữu phong cách sống xanh dương độc nhất, Vinhomes Skylake còn đem đến trải nghiệm tận hưởng cuộc sống đẳng cấp giữa chốn “tầng mây” lộng gió với dòng sản phẩm Sky Villas. Là sự tổng hòa hoàn hảo của chuẩn mực sống thượng lưu cùng phong cách sinh thái yên bình, “biệt thự tầng không” Sky Villas tôn lên vị thế và nâng tầm giá trị cho các chủ nhân.

 

Khai thác thế mạnh tầm cao vượt trội cộng với diện tích rộng lớn từ 291,88m2 – 491,03m2 dưới sự “nhào nặn” của các kiến trúc sư Aedas, Sky Villas được thiết kế thông tầng, hiện đại có tầm nhìn khoáng đạt, tỏa ra bốn phía.

 

Song song, ngoài kết hợp, bài trí khéo léo phong cách kiến trúc hoa lệ và các thiết bị nội thất hiện đại, các kiến trúc sư còn tinh tế bố trí hợp lý các phòng tiện nghi giúp chủ nhân “biệt thự” Sky Villas thoải mái tận hưởng cuộc sống như tại “resort trên không”. Sống tại Sky Villa Vinhomes Skylake, không chỉ là thư thái mỗi ngày với ánh sáng tự nhiên và hơi thở sinh thái ngập tràn, mà còn là khẳng định đẳng cấp, nâng tầm giá trị của những chủ nhân tương lai.

 

 

Không gian sang trọng, tráng lệ của “biệt thự” Sky Villas

 

Mở ra không gian ngút dài bất tận, qua khung cửa kính rộng 7m2, những trải nghiệm giao cảm với thiên nhiên, gió trời trở nên gần gũi, thân thuộc hơn bao giờ hết. Mỗi sớm thức giấc còn gì êm ái hơn khi được ve vuốt, chạm nhẹ từng giác quan xúc cảm, mãn nhãn với sắc xanh thiên thuỷ giao hoà của hồ nước, hoa cỏ hay hít hà những nhịp gió trong lành, thơm mát.

 

 

Đặc biệt hơn cả, “siêu ban công” 12m2 là nơi những gia chủ được thoả mãn đam mê sáng tạo, biến tấu thành chốn sống hoa lệ với những thiết kế riêng. Trong diện tích12m2, vừa đủ rộng để kiến tạo những khu vườn mini xanh mướt, vừa đủ thơ để tạo nên một không gian thưởng trà, đọc sách hay thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời…

 

 

Nâng tầm giá trị cho cuộc sống “thượng lưu” của các chủ nhân là chuỗi tiện ích 5 sao hiện đại. Tại Sky Villas Vinhomes Skylake, chỉ cần mở tung cổng nhà, 48 dịch vụ tiện ích được bố trí quanh khối đế và “khoảng sân” thoáng rộng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thư giản giải trí cho cư dân: mua sắm, Shopping tại Vincom Plaza, Vinmart; tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe tại Khu thể thao trong nhà, ngoài Trời; bơi lặn hay ngắm mình thư thái tại bể bơi bốn mùa, bể bơi tràn bờ Skypool; học tập tại trường học Vinschool…

 

 

Trải nghiệm sống xanh dương cùng chất thượng lưu khiến dòng sản phẩm đẳng cấp Sky Villas của Khu đô thị ven hồ Vinhomes Skylake hiện rất khan hiếm, số lượng chỉ còn “nhỏ giọt”. Do đó, lựa chọn cuộc sống thời thượng tại đây, khách hàng phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land


L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0985 81 8688


Link đăng ký: 
http://skylake.minhhungland.vn/


Website: 
https://minhhungland.vn