NHỮNG TIÊU CHUẨN MỚI TỪ “CƠN SỐT” VINHOMES STAR CITY THANH HÓA
Viết bởi Lâm Hưng vào 05/09/2018

Sự hiện diện của Vinhomes Star City tại Thanh Hóa đúng vào giai đoạn phát triển về mọi mặt KTXH của thành phố này đã có tác động không nhỏ đến tư duy chọn nhà của người dân, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp.

 

Tọa độ “vàng” trải nghiệm sống đẳng cấp

 

Hiện nay, để đánh giá một dự án bất động sản cao cấp, người ta không chỉ dừng lại ở vị trí mặt phố, mà còn nhìn rộng ra cơ sở hạ tầng, giao thông, kết nối vùng đến những công trình trọng yếu. Đón đầu xu thế này, chủ đầu tư Vinhomes đã chọn nơi xây dựng “thành phố ngôi sao” Vinhomes Star City tại vị trí không thể lý tưởng hơn – ngay khu trung tâm hành chính mới của TP.Thanh Hóa. Dự án nằm đối diện siêu thị Big C, phía Đông giáp đại lộ Nam Sông Mã, phía Nam giáp đại lộ Lê Lợi – Lê Hoàng, phía Tây giáp đại lộ Hùng Vương – đường tránh 1A, phía Bắc giáp kênh Bến Thủy và nhiều công trình trọng điểm ngay kế cận.

 

 

Vị trí đắc địa với liên kết vùng hoàn hảo của Khu đô thị Châu Âu Vinhomes Star City

 

Được đánh giá là một bước ngoặt làm thay đổi diện mạo của thành phố, sự mọc lên của trung tâm hành chính mới này hứa hẹn kéo theo nhiều chuyển dịch quan trọng ở khu vực lân cận, với nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa, chính trị năng động, sầm uất và biến nơi đây trở thành tâm điểm mới trên bản đồ Thanh Hóa. Bởi vậy, sở hữu một bất động sản đắc địa như Vinhomes Star City là nước đi khôn ngoan dù với mục đích mua để ở, để kinh doanh hay để đầu tư sinh lời.

 

Định nghĩa lại chuẩn “sống xanh”

 

Tại Thanh Hóa – một trong những đô thị năng động bậc nhất Bắc miền Trung, tư duy sống xanh đã bắt đầu len lỏi vào thị hiếu khách hàng nhưng chỉ thực sự trở thành cơn sốt khi Vinhomes chính thức bước chân vào thị trường bất động sản cao cấp với dự án Vinhomes Star City.

 

Điểm nổi bật là việc bố trí các tiện ích vui chơi giải trí, thư giãn như nhà hàng, thềm ngắm cảnh, sân thể thao, sân chơi trẻ em… phân bổ đều xung quanh diện tích xanh như hệ thống sông hồ kênh đào, công viên, những thảm cỏ xanh, vườn BBQ… tạo không gian sinh thái tối ưu cho bất cứ hoạt động nào cư dân trong khu đô thị.

 

 

Sắc màu mộc thủy ngút ngàn tại Vinhomes Star City

 

Sở hữu phong cách sống thời thượng

 

Đang bước vào thời kỳ phát triển mạnh mẽ của thành phố, người Thanh Hóa hơn bao giờ hết có nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà “biết nói” – một nơi đủ tầm để thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Vinhomes Star City là lời hồi đáp hoàn hảo cho bài toán đó khi mang trong mình đủ các yếu tố của một biểu tượng thượng lưu chuẩn mực.

 

Khi cuộc sống đẳng cấp không chỉ còn đơn giản là “nhà cao – cửa rộng”, Vinhomes Star City sẽ là nơi an cư đáng mơ ước với cả một thế giới tiện ích, cảnh quan phong phú ngay trước thềm nhà, và đặc biệt là hệ thống hạ tầng xã hội chuẩn quốc tế bao gồm trường học Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec nằm ngay trong tổng thể khu đô thị.

 

 

Trường học Quốc tế liên cấp Vinschool là một trong những tiện ích điểm nhấn khẳng định chuẩn mực sống thời thượng, hiện đại và tinh hoa dành riêng cư dân Vinhomes Star City

 

Tiêu chuẩn quản lý chất lượng cao của Vinhomes áp dụng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM cũng sẽ được mang đến thành phố Thanh Hóa với các tiêu chí: Dịch vụ chuyên nghiệp; An ninh, an toàn đảm bảo; Môi trường xanh, sạch; Cộng đồng nhân văn.

 

Cuối cùng, sự quy tụ của những cư dân tinh hoa hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng đẳng cấp và thực sự biến ngôi nhà tại Vinhomes Star City trở thành niềm tự hào của gia chủ. 

 

Vinhomes Star City công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “ĐÓN BIỆT THỰ SANG – NHẬN NGAY XE VÀNG” dự kiến diễn ra ngày 9.9.2018 với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 01 giải đặc biệt xe Mercedes C200, 03 giải nhất mỗi giải 01 xe máy Honda SH125, 05 giải nhì mỗi giải 01 TV 4K UHD Sony 65inch, 15 giải ba mỗi giải 01 thẻ VinID Gift Card trị giá 20 triệu đồng, 30 giải khuyến khích mỗi giải 01 thẻ VinID trị giá 5 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,5 tỉ đồng và có áp dụng điều kiện tham dự. Đây là cơ hội vô cùng hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu đồng thời bộ đôi “nhà đẹp – xe sang” với khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Thanh Hóa Vinhomes Star City (Nguồn: Báo Lao Động).

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688