NHÀ LIỀN KỀ VINHOMES STAR CITY – ĐIỂM ĐẾN “MỘT VỐN BỐN LỜI”
Viết bởi Lâm Hưng vào 08/11/2018

 

Là mô hình nhà ở trung lưu xuất hiện đầu tiên tại châu Âu từ thế kỷ 16, nhà liền kề nhanh chóng trở thành “nguồn cảm hứng” chủ đạo trong quy hoạch và phát triển đô thị tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Việc tạo thành một dãy nhà với kiến trúc đặc trưng tại các trục đường lớn đã mở ra những dãy phố mua sắm nổi tiếng như Đại lộ Champs-Elysées (Paris, Pháp), Phố Nine (Amsterdam, Hà Lan)…, mang đến công việc kinh doanh và giá trị thương mại tăng theo thời gian.

 

Cuộc chơi mới hơn nhờ hạ tầng đồng bộ

 

Tại Việt Nam, những dãy nhà phố, nhà liền kề phục vụ cho mục đích vừa ở vừa kinh doanh đã quá quen thuộc tại nhiều khu phố nội thành, tuy nhiên lại đang bão hoà vì cơ sở hạ tầng không đáp ứng kịp xu hướng hiện đại và nhu cầu dịch chuyển của người dân về những khu đô thị được quy hoạch bài bản. Hiện nay với bất động sản nói chung hay nhà liền kề nói riêng, việc kinh doanh hiệu quả phải có tổng hòa của nhiều yếu tố: đối với mô hình kinh doanh tại gia thì cần khu vực có mức sống cao, địa điểm thuận tiện để giữ chân khách hàng…; đối với mô hình cho thuê nhà, đầu cơ chờ tăng giá lại cần những nơi có môi trường sống lý tưởng, vị trí tiềm năng…

 

Là một thành phố đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế, Thanh Hóa đang khan hiếm nguồn cung những sản phẩm nhà liền kề được đầu tư bài bản về thiết kế, hạ tầng và cao hơn là hệ thống cảnh quan tiện ích và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Đặt bước chân tiên phong tại Thanh Hoá, năm 2018, Vinhomes đã giới thiệu khu đô thị phức hợp Vinhomes Star City và đặc biệt là dòng sản phẩm nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng, tạo ra cơn sốt không nhỏ và mang tính dẫn dắt tại thị trường bất động sản xứ Thanh.

 

 

Nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng – Vinhomes Star City có diện tích từ 72 – 233,5m2, phù hợp cho cả mục đích sinh sống lẫn đầu tư kinh doanh (hình ảnh minh họa)

 

Nhà liền kề Vinhomes Star City thừa hưởng vị trí đắc địa của dự án với ba mặt tiếp giáp ba đại lộ trung tâm thành phố Thanh Hóa (Lê Lợi, Nam Sông Mã và Hùng Vương) – nơi được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính, tài chính mới của thành phố cùng khả năng liên kết vùng lý tưởng. Khác hẳn so với các dự án đất nền hay khu đô thị quy mô nhỏ tại thành phố Thanh Hóa, nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng – Vinhomes Star City được xây dựng trong tổng thể khu đô thị phức hợp với đầy đủ hệ thống hạ tầng và cảnh quan tiện ích, đặc biệt là kiến trúc đồng bộ theo phong cách Pháp. Sự ưu ái về vị trí và kiến trúc này rất phù hợp để nhà liền kề Vinhomes Star City trở thành điểm đến tấp nập; hứa hẹn nguồn thu đáng kể. Ngoài ra, vị trí trên các trục đường lớn trong dự án cũng sẽ mang lại tiềm năng tăng giá của nhà liền kề Vinhomes Star City khi mật độ dân cư tại khu vực tăng nhanh.

 

 

Một điều kiện “đủ” khác để đảm bảo sự phát triển bền vững của nhà liền kề Vinhomes Star City chính là định hướng của thành phố Thanh Hóa nhằm phát triển khu vực này trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới (hình ảnh minh họa)

 

Nhà liền kề Vinhomes Star City – đầu tư “một vốn bốn lời”

 

Không dừng lại ở mô hình đồng bộ và vị trí đắc địa, nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng – Vinhomes Star City còn đáp ứng tiêu chí “một vốn bốn lời” nhờ nhiều chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, như: hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng nhưng không muộn hơn ngày 15/12/2020; tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm; ưu đãi dành cho khách hàng mua 02 căn trở lên; tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 50 triệu đồng (tất cả ưu đãi đều đi kèm điều kiện cụ thể và số lượng có hạn).

 

Mùa thu này, Vinhomes Star City còn công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón thu vàng – Rước xe sang” với tổng giá trị lên tới 03 tỷ đồng. Chương trình dành cho các khách hàng đã hoàn thành thủ tục mua nhà thấp tầng Vinhomes Star City sau ngày 09/09/2018 hoặc đặt mua trước thời gian tổ chức bốc thăm dự kiến tháng 11/2018, với nhiều giải thưởng lớn: 01 giải Đặc biệt xe Mercedes C200, 03 giải Nhất “Phát lộc vàng” – mỗi giải trị giá 03 cây vàng, 06 giải Nhì “Đắc lộc vàng” – mỗi giải trị giá 02 cây vàng, 15 giải Ba “An lộc vàng”- mỗi giải trị giá 01 cây vàng. Tất cả các khách mời tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng sẽ được tham gia bốc thăm 30 giải Khuyến khích, mỗi giải 01 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Hạ Long trong 03 ngày 02 đêm trị giá 06 triệu đồng (Nguồn: starcity.vinhomes.vn).

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan biệt thự mẫu, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688