KHÔNG GIAN SỐNG CÓ MỘT KHÔNG HAI TẠI VINHOMES IMPERIA
Viết bởi Lâm Hưng vào 30/08/2018

Hơn 100 khách mời đã vô cùng ấn tượng sau khi tham dự sự kiện trải nghiệm độc đáo nhất từ trước đến nay diễn ra tối 19/8 tại Vinhomes Imperia, quần thể đô thị đáng sống bậc nhât đất Cảng.

 

Sự kiện trải nghiệm dự án đầy ấn tượng

 

Chủ đầu tư Vinhomes đã mang đến sự kiện trải nghiệm “Khám phá tinh hoa – Trải nghiệm đẳng cấp” có một không hai và chỉ dành cho số ít những khách hàng thân thiết. Chương trình được thiết kế như một “tour du lịch” khám phá thú vị trong lòng quần thể đắt giá Vinhomes Imperia.

 

 

Toàn cảnh sự kiện trải nghiệm tại Khu đô thị Vinhomes Imperia

 

Tại đây, khách hàng được trải nghiệm dự án, tham gia các hoạt động thú vị và cảm nhận rõ nét nhất Vinhomes Imperia là một nơi đáng sống, một dự án đáng để đầu tư, đem lại cuộc sống thoải mái, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

 

 

Khách mời vừa được tư vấn chuyên sâu vừa vừa thỏa sức thưởng lãm trực quan sinh động độ hoành tráng của dự án Vinhomes Imperia và đặc biệt ấn tượng với tiểu khu “hình móng rồng” The New Monaco hình thành trong tương lai

 

 

Khu đô thị Vinhomes Imperia tràn ngập không gian xanh

 

Công viên được xây dựng rất nhiều trong khu đô thị

 

 

Vinhomes Imperia là một nơi đáng sống, đáng đầu tư

 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hà, khách mời tại sự kiện, cho biết: “Tôi là một trong những cư dân đầu tiên dọn về ở tại Vinhomes Imperia. Tôi đánh giá cao dự án bởi môi trường xanh sạch đẹp, văn minh hiện đại và an ninh bậc nhất Hải Phòng. Bên cạnh đó tôi muốn chọn trường học tốt nhất cho con mình – Vinschool”.

 

Bà Nguyễn Thị Hồng Bích, Giám đốc Ban quản lý khu đô thị Vinhomes Imperia cũng chia sẻ trong bài phát biểu của mình, “Khám phá tinh hoa, trải nghiệm đẳng cấp” là sự kiện trải nghiệm đầu tiên được tổ chức ngay trong khuôn viên khu đô thị, mang lại cho các vị khách quý cơ hội tận hưởng, trải nghiệm trọn vẹn nhất những giá trị sống mà Vinhomes Imperia mang lại. Đồng thời, đây còn là cơ hội để chúng ta ngắm nhìn sự đổi thay từng ngày của khu đô thị.

 

Không gian sống xanh – sang – đẳng cấp

 

Các khách mời thân thiết đến dự sự kiện đặc biệt ấn tượng khi được nghe giới thiệu về The New Monaco, một “tiểu khu sinh thái” và là điểm nhấn xanh – sang – đẳng cấp giữa quần thể đô thị Vinhomes Imperia.

 

 

The New Monaco được định vị như một “tiểu khu sinh thái” giữa quần thể đô thị Vinhomes Imperia, đại diện cho chuẩn sống thượng lưu hàng đầu đất Cảng (Hình ảnh mang tính minh họa)

 

“Vinhomes Imperia xứng đáng là khu đô thị trong mơ của bất kỳ ai. Thông qua nội dung giới thiệu từ chủ đầu tư, tôi nhận thấy tiểu khu sinh thái The New Monaco quá tuyệt vời”, ông Lê Trung Tấn, một nhà đầu tư ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng chia sẻ.

 

The New Monaco là tiểu khu cuối cùng của Vinhomes Imperia, sở hữu những giá trị độc tôn, dành cho giới thượng lưu.

 

 

Tiểu khu The New Monaco là nơi giao nhau của sông Thượng Lý, sông Cấm và con sông đào chạy dọc dự án, với miền không gian sinh thái ngập tràn, phong thủy đầy vượng khí, hòa cùng mảng xanh lên tới 4ha (Hình ảnh mang tính minh họa)

 

“Nghe các chuyên viên tư vấn mô tả về tiểu khu The New Monaco hình thành trong tương lai, tôi thấy thích ngay. Bởi nếu sống ở đây, vừa bước ra thềm nhà là tận hưởng không gian xanh mát giữa cỏ cây, sông nước hữu tình, giúp gia đình trải nghiệm không gian sống thư thái chưa từng có được”, anh Hoàng Dũng, một chủ doanh nghiệp tầm cỡ ở Hải Phòng, chia sẻ.

 

The New Monaco kết nối trực tiếp đến quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18 ha; tổ hợp khu khách sạn – thương mại – giải trí cao 45 tầng cùng công viên The Paris và công viên ven sông Thượng Lý.

 

 

Tiểu khu The New Monaco với những biệt thự đơn lập, song lập và dinh thự được lấy cảm hứng kiến trúc từ công quốc Monaco. (Hình ảnh mang tính minh họa)

 

Cũng giống như toàn bộ khu đô thị Vinhomes Imperia, tại The New Monaco, hệ thống an ninh “đa lớp” 24/7 được trang bị nhằm mang đến cuộc sống riêng tư, yên tĩnh và an tâm tuyệt đối cho cư dân.

 

Không chỉ kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, thư thái cho khách hàng, chủ đầu tư còn chào đón những chủ nhân tương lai bằng chính sách bán hàng ưu đãi.

 

Cụ thể, chủ đầu tư tặng gói vay vốn lãi suất lên tới 24 tháng hoặc chiết khấu không vay lên đến 5%. Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên hoàn thành thủ tục mua biệt thự The New Monaco sẽ được tặng gói nội thất trị giá 300 triệu đồng cho các căn song lập; 500 triệu đồng cho các căn đơn lập, dinh thự.

 

Ngày 08/09 tới, Chủ đầu tư tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng với sự tham gia của những vị chủ nhân tinh hoa tại khu đô thị Vinhomes Imperia. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,5 tỉ đồng, với giải nhất là chiếc ô tô Mercedes E250 trị giá 2,5 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác. (Nguồn: Đầu tư BĐS)

 

Tìm hiểu thông chi tiết hơn vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688