Sở hữu đẳng cấp sống vương quyền với biệt thự ven sông Vinhomes Imperia
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Nâng tầm chất sống cho người dân xứ Cảng đồng thời tâm niệm kiến tạo biểu tượng phồn hoa, thịnh vượng để bất kỳ ai khi nhắc đến Hải Phòng đều ngay lập tức nhớ đến, nghĩ về, Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng Vinhomes Imperia – Khu đô thị sinh thái, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng. Tọa lạc tại ví trí đắc địa cùng thiết kế không gian, tiện ích sống trong lành, vương quyền, Vinhomes Imperia thay đổi phong cách sống, diện mạo mới khác biệt cho thành phố Hải Phòng đầy kiêu hãnh.

 

 

Vị trí đẹp vô cùng cho một cuộc sống an nhiên

 

Có tổng diện tích 78,5ha, Vinhomes Imperia tọa lạc ở vị trí số 1 đường Bạch Đằng thuộc địa bàn phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Đây là vị trí vàng hội tụ đầy đủ các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” với 2 mặt giáp sông và hai mặt còn lại giáp hai trục đường huyết mạch của xứ Cảng.

 

Đắc địa về vị trí tọa lạc, Vinhomes Imperia tạo liên kết vùng tuyệt vời cho người dân. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến hệ thống các dịch vụ, tiện ích hàng đầu của thành phố như: hệ thống trường học, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính …

 

Sở hữu vị trí vàng ven bờ sông Cấm, ngoài giao thông thuận lợi Vinhomes Imperia còn thừa hưởng hệ thống cảnh quan thiên nhiên, sông nước xanh trong, thơ mộng bậc nhất Hải Phòng. Được ôm trọn bởi hai con sông lớn – Sông Cấm và sông Thượng Lý có sự điểm xuyết thêm của dòng sông đào chạy dọc Khu đô thị, Vinhomes Imperia tạo môi trường sống trong lành, thanh mát, tách biệt ô nhiễm, khói bụi cho các cư dân. . Đây cũng là điểm sống hòa hợp phong thủy, mang đến vượng khí tài lộc cho các cư dân như dân gian đã từng đúc kết, quan niệm “Xây nhà ven sông, hồ là nơi long mạch kế huyết sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc cho gia chủ”.

 

 

 

Chất sống đẳng cấp vương quyền

 

Góp nhặt những tinh hoa, tiến bộ của thời đại, Vinhomes Imperia tái hiện hoàn hảo hình ảnh linh hồn các đất nước nổi tiếng, phát triển của thế giới. Theo đó, Vinhomes Imperia trong tổng diện tích 78,5ha được quy hoạch thành 4 phân khu The Paris, The Venice, The Manhattan và The Monaco.

 

Khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia là tổ hợp bất động sản hạng sang bao gồm các loại hình sản phẩm chính là biệt thự, liền kề, dinh thự, Boutique house, khách sạn cao 45 tầng cùng các công trình chức năng công cộng và tiện ích hiện đại khác. Được tư vấn thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu thế giới Humphreys & Partners (Hoa Kỳ), Vinhomes Imperia hội tụ tinh hoa kiến trúc độc đáo của nhân loại. Muôn vẻ mĩ miều, cổ điển hay lộng lẫy, sang trọng… tất cả đều phô mình và tỏa sắc tại Vinhomes Imperia.

 

 Nếu như The Paris nổi bật hình ảnh những căn biệt thự cổ điển, lãng mạn, The Venice mộc mạc, tinh tế với những căn biệt thự duyên dáng ven sông thì The Manhattan lại mang hơi thở hiện đại, thời thượng và The Monaco lộng lẫy, xa hoa với các dinh thự được tổ trang cầu kỳ, tỉ mỉ. Dưới nét vẽ tài tình của các kiến trúc sư, mỗi phân khu tạo lập và “hà hơi” những phong cách sống đặc biệt riêng có.

 

Bên cạnh những tuyệt tác dinh thự, biệt thự độc đáo, dẫn dắt cư dân tìm về giá trị sống hưởng thụ, náo nhiệt của thời hiện đại, Vinhomes Imperia xây dựng hệ thống 41 dịch vụ tiện ích thời thượng. Đó là quảng trường ánh sáng, nhạc nhẹ, công viên cây xanh, trung tâm thương mại Vincom Plaza, đại lộ danh vọng, khu thể thao, khu làm đẹp, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, Clubhouse, bể bơi bán lộ thiên, Spa…

 

 

Đặc biệt hơn nữa, khách hàng háo hức đón chờ tháng 12 với sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Trải nghiệm điểm vàng – xe sang dẫn lối” cùng giải thưởng hoành tráng: 1 xe Mercedes E250 – trị giá 2,5 tỷ. Và còn các giải trọn gói du lịch với các điểm đến hấp dẫn: châu Âu, bờ Tây nước Mỹ, Dubai – Ai Cập dành cho 2 đến 4 người trong gia đình – trị giá lên đến 300 triệu/giải.

 

Tôn vinh giá trị sống của cư dân, Vinhomes Imperia khẳng định đẳng cấp vượt trội và là “tâm điểm” của bất động sản xứ Cảng năm 2017. Mọi thắc mắc hoặc quan tâm về dự án, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Link dự án: http://skylake.minhhungland.vn/

 

Website: https://minhhungland.vn