GIẢI MÃ ẨN SỐ MANG TÊN VINCITY SPORTIA
Viết bởi Lâm Hưng vào 20/12/2018

Dự án VinCity Sportia chính thức ra mắt vào tháng 12/2018 đã ngay lập tức gây chú ý trên thị trường bất động sản. Sự hấp dẫn mạnh mẽ của VinCity Sportia đến từ chính những ưu điểm vượt trội, hiếm thấy ở bất cứ dự án bất động sản nào tại thủ đô. Giải mã cho ẩn số mang tên VinCity Sportia phải kể đến những lý do sau.

 

 

Dự án sở hữu các tiện ích sức khỏe quy mô, đa dạng và độc đáo bậc nhất

 

Không chỉ dừng lại ở quy mô sân tập thể thao, đường dạo bộ như các khu đô thị khác, VinCity Sportia là đại đô thị được thiết kế theo ý tưởng thành phố thể thao năng động mang phong cách Singapore. Siêu dự án nổi bật với công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hơn 1200 máy tập, nằm trong không gian xanh lý tưởng, chiếm đên hơn 80% diện tích dự án. Ngoài ra còn có hệ thống hơn 200 sân tập thể thao, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời cùng 8 công viên chủ đề được bố trí rộng tại công viên trung tâm và khắp trong các công viên nội khu giúp cư dân dễ dàng lựa chọn môn thể thao yêu thích, rèn luyện sức khỏe bản thân cũng như giao lưu với cộng đồng chung sở thích. 

 

Vị trí trung tâm phía Tây Hà Nội

 

VinCity Sportia toạ lạc tại trái tim của trung tâm phía Tây Hà Nội, nơi tiếp giáp của Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Dự án cũng chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút. Đây cũng là khu vực có hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển toàn diện trong tương lai. Đặc biệt phải kể đến tuyến đường sắt Metro tương lai giúp người dân kết nối linh hoạt với các quận trung tâm cũng như các khu vực lân cận.

 

Dự án còn kết nối ngoại khu đa dạng với hàng loạt cơ quan hành chính trung ương, văn hóa, giáo dục, thể thao trọng điểm của thành phố, thuận lợi cho việc đi học, đi làm cũng như tham gia các hoạt động sôi động khác.

 

 

Uy tín hàng đầu của chủ đầu tư Vingroup

 

VinCity Sportia là đại đô thị thứ 2 Vingroup cho ra mắt sau khi chính thức công bố mô hình quy hoạch dòng VinCity là đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa, với chất lượng sống tiệm cận với đẳng cấp Vinhomes. Mỗi dự án của chủ đầu tư này luôn tạo được dấu ấn đặc biệt, dẫn đầu xu thế nhờ những ưu điểm riêng biệt, độc đáo từ vị trí, thiết kế đến tiện ích nội khu. Bằng năng lực, kinh nghiệm cũng như uy tín về chất lượng và tiến độ bàn giao nhà, Vingroup đã chiếm được sự tin cậy của đông đảo khách hàng, giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cũng chính vì vậy mà dự án VinCity Sportia lại càng tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn đối với quần chúng.

 

Mô hình đại đô thị Singapore và chuỗi thương hiệu VinCity

 

Có mặt trong từng câu chuyện của bàn tròn đầu tư đến những phút giây trà dư tửu hậu của các công sở, VinCity đã len lỏi vào cuộc sống bằng câu chuyện nhân văn. VinCity là cơ hội sở hữu nhà Thành phố đủ đầy dịch vụ, tiện ích, đi kèm giải pháp tài chính hữu hiệu với mọi đối tượng khác nhau. Sở hữu một căn hộ của VinCity chưa bao giờ dễ dàng tới thế. Khách hàng chỉ cần đóng 10% đã có thể ký hợp đồng mua bán. 30% vốn tự có được dãn cách thành 3 đợt trong 6 tháng, 70% còn lại được vay ngân hàng trả góp mỗi tháng chỉ vài triệu, trong vòng 35 năm.

 

Đặc biệt VinCity tiệm cận Vinhomes bằng hệ thống tiện ích lớn. Ngay sau “thành phố đại dương” VinCity Ocean Park là sự ra mắt của “thành phố thể thao” VinCity Sportia.

 

Hệ sinh thái tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn của Vin

 

Bên cạnh những tiện ích thể thao và rèn luyện sức khỏe, VinCity Sportia còn là nơi quy tụ những tiện ích đồng bộ giúp cư dân phát triển toàn diện vể đời sống và tinh thần. 3 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng sẽ biến cuối tuần của gia đình thành một buổi picnic đáng nhớ, hay hơn 60 sân chơi dành riêng cho cư dân nhí sẽ là bầu không gian vui tươi, ngập tràn tiếng cười của trẻ thơ.

 

Ngoài ra, VinCity Sportia còn mang đầy đủ những tiện ích sống theo tiêu chuẩn của Vingroup như: trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, thương mại dịch vụ, hệ thống camera 24/7….ngay trong nội khu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và an toàn cho mọi cư dân.

 

 

Tiềm năng phát triển và đầu tư sinh lời của khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ

 

Tây Mỗ, Đại Mỗ nắm giữ trong tay nhiều lợi thế nổi bật như vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng cùng tiện ích hoàn hảo, bao quanh dự án trong vòng 6km là những công trình quan trọng và hiện đại của Thủ đô như trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bảo tàng lịch sử quân đội, …Có thể thấy đây chính là khu vực có nền kinh tế- văn hóa phát triển đang từng bước nỗ lực trở thành thành phố thu nhỏ của thủ đô Hà Nội.

 

Có thể nói, bằng việc hiện thực hóa ước mơ có một cuộc sống lành mạnh, chất lượng của bao người dân bấy lâu nay, VinCity Sportia sẽ tiếp tục là đô thị thu hút sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới.

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án VinCity Sportia

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0911922828

 

Theo CafeBiz