Đón Giáng sinh trọn vẹn tại Vinhomes Imperia với cơ hội sở hữu xế sang Mercedes E250
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Kiêu sa tỏa sắc giữa lòng thành phố hoa phượng rực đỏ, Vinhomes Imperia tự hào trở thành biểu tượng phát triển mới cho Hải Phòng, đồng thời đại diện cho đẳng cấp sống đế vương sang quyền. Vinhomes Imperia – một khu đô thị tuyệt vời với sinh thái xanh huyền, tiện ích hiện đại cùng kiến trúc độc đáo hứa hẹn sẽ là chốn sống ấn tượng, thượng lưu được dành riêng cho những vị “đế vương” xứ Cảng.

                                                                 

 

 Đẳng cấp vương quyền riêng có nơi phố Cảng

 

Tọa lạc tại số 1 đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, Vinhomes Imperia có quy mô rộng lướn và liên kết vùng hoàn hảo. Từ vị trí của dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính thành phố, các tiện ích vui chơi, giải trí, bệnh viện, trường học… Đồng thời nằm trên giao lộ với các tuyển điểm kết nối quan trọng, cư dân Vinhomes Imperia cũng rất thuận lợi trong việc kết nối đến các tỉnh, thành phố trong khu vực.

 

Có tổng diện tích 78,5ha, Vinhomes Imperia là Khu đô thị sinh thái sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng bao gồm các sản phẩm chính: tổ hợp khách sạn – thương mại – giải trí 45 tầng, dinh thự, khu biệt thự, nhà liền kề, boutique house, clubhouse, trường liên cấp… được thiết kế chạy dọc dự án, tạo thành một chuỗi liên hoàn.

 

 

Được tư vấn thiết kế bởi đơn vị tư vấn kiến trúc và cảnh quan hàng đầu thế giới Humphrey & Partners (Mỹ), Vinhomes Imperia có đặc trưng riêng cho từng phân khu: phong cách cổ điển, lãng mạn của Pháp tại phân khu The Paris; phong cách hào hoa, phóng khoáng của Ý tại phân khu The Venice; phong cách hiện đại, thời thượng của Mỹ tại phân khu The Manhattan (Mỹ), và phong cách lộng lẫy, xa hoa tại phân khu The Monaco. Song song với đó, hệ thống các dịch vụ tiện ích hiện đại sẽ góp phần tô thêm chất sống thượng lưu, sang trọng tựa các bậc đế vương cho quý cư dân.

 

 Hệ thống tiện ích 5 sao hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại và an lành

 

Hoà mình giữa khoảng không gian rộng lớn, làm chủ nhãn quan với tầm nhìn bao quát đất trời sông nước, cư dân tương lai sẽ có những trải nghiệm độc nhất và vô cùng thư thái. Ôm ấp ve vuốt từng xúc cảm, giữa những không gian xanh rợp bóng mát và những khuôn viên, dạo bước vào mỗi buổi sáng sớm hay chiều tối để cảm nhận và hít hà bầu không khí trong lành qua nhịp thở của tự nhiên. Ngoài ra còn có thể thỏa sức với nhiều hoạt động như: dạo bộ, đạp xe, tập thể dục,…để tinh thần luôn được thoải mái, thư giãn có ích cho sức khỏe, làm tươi mới lại tâm hồn.

 

 

Hệ thống tiện ích đồng bộ hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế: hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool, chăm sóc sức khỏe toàn diện tại bệnh viện đa khoa Quốc tế VinMec, thoả mãn đam mêm shopping, vui chơi giải trí với trung tâm thương mại lớn, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, khu công viên, viện bảo tàng…

 

Thời điểm vàng để sở hữu cho mình một chốn sống với những tiêu chuẩn sống đỉnh cao nhất, tại sao khách hàng còn phải đắn đo? Mang tới những giải pháp tối ưu nhất về dòng tiền cùng những ưu đãi quà tặng cực hấp dẫn, Vinhomes Imperia càng trở nên đắt giá hơn.

 

Hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị biệt thự, lãi suất 0% trong 24 tháng cho tiểu khu The Paris và 18 tháng cho tiểu khu The Manhattan.

 

Khách hàng nhận ưu đãi miễn giảm 1% khi khách hàng hoặc người thân sở hữu căn thứ 2.

 

Khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị biệt thự được hưởng ưu đãi giảm 10%/năm hoặc 9%/năm đối với khách hàng thanh toán trước hạn từng phần.

 

Quà tặng cho tất cả khách hàng tháng 12: Thẻ VinID Gift Card trị giá 50 triệu đồng.

 

Đồng thời sở hữu biệt thự Vinhomes Imperia tháng 12 khách hàng có cơ hội tham gia sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Trải nghiệm điểm vàng – xe sang dẫn lối” cùng giải thưởng hoành tráng: 1 xe Mercedes E250 – trị giá 2,5 tỷ. Và còn các giải trọn gói du lịch với các điểm đến hấp dẫn: châu Âu, bờ Tây nước Mỹ, Dubai – Ai Cập dành cho 2 đến 4 người trong gia đình – trị giá lên đến 300 triệu/giải.

 

Vậy, để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về Khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Hải Phòng Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Link dự án: http://skylake.minhhungland.vn/

 

Website: https://minhhungland.vn