ĐẶC QUYỀN KHÁM PHÁ NHA TRANG BẰNG CHUYÊN CƠ RIÊNG
Viết bởi Lâm Hưng vào 20/06/2018

 

Đã từ lâu chuyên cơ riêng trở thành biểu tượng của sự giàu có và xa hoa bậc nhất. Và việc sở hữu hay di chuyển bằng loại phương tiện này vốn thường được hình dung cho các nguyên thủ quốc gia hoặc giới “siêu giàu”. Là đặc quyền đồng thời tạo cảm giác “thượng lưu” thực sự cho cư dân của mình, ngày 22/6 tới đây Vinhomes Star City sẽ khởi động hành trình khám phá “thiên đường du lịch” Nha Trang bằng chuyên cơ riêng đẳng cấp.

 

Theo đó, với hành trình sắp diễn ra, cộng đồng cư dân tương lai – những vị khách hàng đã đăng ký đặt mua thành công nhà ở Vinhomes Star City từ ngày 1/6 – 16/6 sẽ có cơ hội góp mặt trên “chuyến bay độc nhất” của hãng hàng không số 1 Vietnam Airlines. Độc nhất vì chỉ dành cho cư dân tinh hoa Vinhomes Star City, có lộ trình riêng, có tiêu chuẩn phục vụ 5 sao sang trọng… Và trên hết độc nhất vì sở hữu đường bay riêng. Chưa bao giờ đồng thời là lần đầu tiên trong lịch sử ngành hàng không Việt Nam, đường bay thẳng Nha Trang – Thanh Hóa được thiết lập. Đây được xem là đặc quyền vàng và là một trải nghiệm “độc nhất” của riêng cư dân Vinhomes Star City.

 

 

“Lan tỏa giá trị – Kết nối tinh hoa” 02 – Hành trình của những cảm nhận, trải nghiệm về đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu, vương giả.

 

Dù không phải tỉ phú triệu đô, dù không giàu “nứt vách đổ tường”, dù không thực sự sở hữu, cư dân Vinhomes Star City vẫn được trải nghiệm cảm giác như thể chính là chủ nhân của những chiếc “chuyên cơ xa hoa, lộng lẫy” này. Qúy vị sẽ được tận hưởng dịch vụ cá nhân 5 sao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của phi hành đoàn. Và vì di chuyển trên đường bay thẳng nên thời gian bay sẽ được rút gọn giúp Qúy vị nhanh chóng đáp xuống điểm đến, thuận lợi tiến hành các hoat động vui chơi, nghỉ dưỡng và khám phá.

 

Cụ thể, hành trình bay nằm trong khuôn khổ Sitetour “Lan tỏa giá trị – Kết nối tinh hoa” lần 2 diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 24/6 với lộ trình chi tiết như sau:

 

 

Day 1 – Ngày 22/6

 

  • 6h30: Tập trung tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Thanh Hóa, số 27 Trần Phú, P. Điện Biên, TP.Thanh Hóa

 

  • 7h00 – 10h00: Di chuyển Thanh Hóa – Hà Nội bằng ô tô cao cấp

 

  • 10h00 – 12h00: Tham quan Khu đô thị Vinhomes Times City

 

  • 12h00 – 16h00: Tham quan Khu đô thị Vinhomes Riverside

 

  • 19h30 – 21h30: Di chuyển Hà Nội – Nha Trang bằng chuyên cơ riêng Vietnam Airlines và nhận phòng khách sạn tại Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang

 

Day 2 – Ngày 23/6

 

  • 09h00 – 12h00: Tham quan Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang và sân Golf Vinpearl Golf Nha Trang

 

  • 12h00 – 18h00: Tự do khám phá

 

  • 18h30 – 21h30: Gala Dinner tại Hội trường Ball room

 

Day 3 – Ngày 24/6

 

  • Sáng: Tự do khám phá

 

  • Di chuyển Nha Trang – Thanh Hóa bằng chuyên cơ riêng

 

Thông tin chi tiết vui lòng tìm hiểu thêm tại:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: ‎0985 81 8688