CƠ HỘI CUỐI SỞ HỮU BIỆT THỰ “CẬN GIANG TÂM PHỐ” VINHOMES MARINA
Viết bởi uyen vào 22/05/2019

Những vị cư dân cuối cùng của “Địa Trung Hải” xứ Cảng Vinhomes Marina sẽ có cơ hội lựa chọn và sở hữu biệt thự ven hồ ngay trung tâm thành phố sôi động với nhiều quà tặng cực khủng, trong đó có chiếc ô tô “vạn người mê” Vinfast SUV…

 

Không chỉ là cơ hội để những cư dân yêu thích không gian và phong cách sống “resort”  tại Vinhomes Marina sở hữu những căn biệt thự view hồ cuối cùng, sự kiện bốc thăm trúng thưởng diễn ra vào ngày 22/6 sắp tới tại khách sạn Vinpearl Imperia còn là sự tri ân đặc biệt của Chủ đầu tư Vinhomes với Qúy chủ nhân tinh hoa Vinhomes Marina.

 

Vốn được xem là biểu tượng của một cuộc sống tinh tế, thời thượng và đậm hơi thở sinh thái non xanh nước biếc chẳng kém cạnh “Địa Trung Hải nguyên bản”, Vinhomes Marina chính là đích điểm hướng tới của cộng đồng thượng lưu trí thức Hải Phòng, gây sốt toàn thị trường địa ốc thành phố… Đồng thời làm cho tỉ lệ cạnh tranh sở hữu của khách hàng trở nên khó khăn và khó đoán hơn.

 

 

Vinhomes Marina với số lượng biệt thự ít ỏi còn lại hứa hẹn bùng nổ trong sự kiện BTTT sắp tới

 

 

Tọa lạc tại vị trí “vàng” nút giao tam giác “Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh” với hơn 90% số lượng đã có chủ, Vinhomes Marina chỉ còn lại ít ỏi hai sản phẩm đặc biệt biệt thự đơn lập – biệt thự song lập được quy hoạch nổi bên mặt hồ 7,2ha. Cơ hội để bắt lấy điểm sống độc nhất “có 1 không 2” Vinhomes Marina gần như chỉ còn tại sự kiện ngày 22/6.

 

Theo đó, khách hàng đặt mua thành công các căn biệt thự ven hồ Vinhomes Marina tại sự kiện cùng những khách hàng ký thủ tục từ tháng 4/2019 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng bao gồm các giải thưởng đăng cấp: 1 giải đặc biệt – xe SUV VinFast, 5 giải nhất – thẻ quà tặng VinID trị giá 150 triệu đồng, 10 giải nhì – xe máy điện Vinfast Klara, 15 giải ba – voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Vinpearl Imperia.

 

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ tiếp tục được hưởng niềm vui lớn khác từ gói quà tặng mùa hè siêu hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sở hữu các căn nhà liền kề/ Shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập sẽ được tặng thẻ VinID Gift Card với giá trị lần lượt: 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu đồng. 

 

 

Song hành cùng bộ quà tặng đẳng cấp là một cuộc sống xứng tầm. Tại Vinhomes Marina, chủ nhân sẽ được trải nghiệm những tiện ích tinh hoa đa sắc. Là thưởng thức sự tuyệt vời của ẩm thực và khung cảnh mây nước thơ hương tại nhà hàng thủy tạ phong cách Santorini. Là khoảnh khắc bình yên giản dị khi rảo bước trên con đường tình yêu lãng mạn. Là tận hưởng nhịp phố sầm uất sôi động của Đại lộ Ánh sáng… Hay thu trọn mọi tinh hương, mát lành của hồ sinh thái 10ha. Đi kèm là hệ thống bảo an và quản lý vận hành chuyên nghiệp đến từ Vinhomes.

 

 

 

 

Đặt trong sự bình yên thuần khiết của thiên nhiên là hơi thở hiện đại, sang trọng của không gian kiến trúc và tiện ích dịch vụ… Vinhomes Marina mở ra cơ hội cuối cùng sở hữu biệt thự ven hồ đẳng cấp với Qúy khách hàng. Tham dự sự kiện và đón nhận những giải thưởng lớn, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Marina

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0942 618 816

 

Website: https://minhhungland.vn/