CHỦ NHÂN BỘ ĐÔI “NHÀ ĐẸP – XE SANG” VÀ DUYÊN LỘC MINH HƯNG LAND
Viết bởi Lâm Hưng vào 12/09/2018

Nhà và xe là hai không gian gắn bó với cư dân nhiều nhất. Đây cũng là hai yếu tố, hai vật sở hữu tôn lên đẳng cấp của chính họ. Và Minh Hưng Land trong sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Đón biệt thự sang – Nhận ngay xe vàng” – dự án Vinhomes Star City diễn ra cuối tuần vừa rồi đã viết lên điều kỳ diệu, xác lập vị thế thượng lưu cho khách hàng Nguyễn Thị Minh Hoàn.

 

Diễn ra vào 09h00 ngày 09/09 tại Khách sạn Vinpearl, 27 Trần Phú, TP Thanh Hóa, sự kiện bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng kết hợp trình diễn nghệ thuật Vinhomes Star City “nóng” và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh những phần quà giá trị được trao tận tay các chủ nhân, chương trình còn thu hút không ít nhà đầu tư tham dự nhằm chớp cơ hội cuối sở hữu những sản phẩm nhà phố thương mại Shophouse cao cấp còn lại với mong đợi an cư thịnh vượng và triển vọng sinh lời vượt trội.

 

Vốn được xem là “siêu phẩm”bất động sản hàng đầu xứ Thanh với đẳng cấp sống thời thượng, không gian sinh thái trong lành, hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ và liên kết vùng hoàn hảo, Vinhomes Star City luôn tạo được sức hút, độ nóng cực lớn. Do đó, chỉ sau tiếng nhạc khai mạc chương trình vài phút, thật khó để tìm được một chiếc ghế trống trong khán phòng. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng và các nhà đầu tư tham dự.

 

 

 

 

 

 

Sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Đón biệt thự sang – Nhận ngay xe vàng” đã thu hút hàng trăm khách hàng và các nhà đầu tư Thanh Hóa tham dự.

 

Là sự ví von ngẫu hứng song khá hợp lý, thú vị, Minh Hưng Land tựa “ông bụt” giữa đời thực… mang tổ ấm và mang cả tài lộc, vượng quý đến với khách hàng của mình. Chỉ trong một tuần hay nói đúng hơn chỉ trong hai ngày cuối tuần 8/9 – 9/9 với “duyên vàng bốc thăm”, Minh Hưng Land đã gián tiếp trao tới 2 chiếc ô tô Mercedes cho hai vị khách hàng VIP của mình ở hai Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Việt Nam…

 

 

Vinhomes Imperia – Anh Dương Thanh Hoàn…

 

 

Và… Vinhomes Star City – Chị Nguyễn Thị Minh Hoàn.

 

Theo đó, nối dài duyên may quà tặng từ đầu cầu Vinhomes Imperia – Hải Phòng tổ chức trước đó một ngày (8/9), trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón biệt thự sang – Nhận ngay xe vàng”, khách hàng Minh Hưng Land tiếp tục được xướng lên ở giải thưởng cao nhất – Giải đặc biệt – Mercedes C200 1.5 tỷ đồng với chủ nhân là Chị Nguyễn Thị Minh Hoàn.

 

Trong niềm vui sướng tột bậc, Chị Minh Hoàn đã chia sẻ: “Ngay khi hay tin Vinhomes sẽ xây dựng một Khu đô thị mang phong cách, đẳng cấp sống Châu Âu thời thượng tại thành phố Thanh Hóa, tôi và chồng đã đặt quyết tâm phải sở hữu ít nhất một căn. Và quyết tâm đó đã được hiện thực hóa, ngay trong sự kiện hôm nay vợ chồng tôi vừa đặt mua thành công căn biệt thự HH** Vinhomes Star City. Bất ngờ và hạnh phúc gấp bội, tôi còn may mắn trúng thưởng quà tặng giá trị là chiếc ô tô Mercedes giá trị. Vừa có nhà sang vừa nhận xế “xịn”, gia đình tôi chân thành cảm ơn Chủ đầu tư đã tạo dựng nên một khu sống tuyệt vời. Cảm ơn đại lý Minh Hưng đã nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ…  ”.

 

 

 

 

Chị Minh Hoàn với nụ cười hạnh phúc rạng rỡ bên bộ phận hỗ trợ thuộc đại lý Minh Hưng Land – cầu nối giúp Chị chạm tay đón nhận giải đặc biệt là chiếc xe Mercedes C200 trị giá tới 1.5 tỷ đồng

 

Không thể phủ nhận duyên, tài và lộc mà Minh Hưng Land trao gửi khách hàng đại lý. Căn biệt thự sang trọng HH*** và chiếc ô tô Mercedes C200 trị giá 1.5 tỷ đồng… trọn vẹn bộ đôi đặc quyền này ắt chẳng phải đã tụ hội vẹn đủ vượng lộc về với gia đình Chị Minh Hoàn.

 

Ngoài giải đặc biệt, các phần thưởng giá trị còn lại bao gồm 03 chiếc Honda SH 125, 05 TV Sony UHD 65 Inch, 15 thẻ VinID Giftcard mệnh giá 20 triệu và 30 thẻ VinID Giftcard mệnh giá 5 triệu cũng lần lượt xướng tên những chủ nhân may mắn khác.

 

 

 

 

 

 

Những vị khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị khác

 

Được đón đợi và “hot” không kém là những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao. Sự hồi hương của hai nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, nam danh ca Trọng Tấn và nữ ca sĩ Phương Linh với giọng hát trữ tình đầy hào sảng, ngọt ngào đã thực sự gây mê và làm mãn nhãn các vị khách hàng.

 

 

 

 

 

Hai người con Thanh Hóa – ca sĩ Trọng Tấn & ca sĩ Phương Linh và cái duyên đặc biệt với Vinhomes Star City

 

Với những vị khách hàng chưa kịp sở hữu biệt thự tại Khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Star City, cơ hội vẫn còn. Đăng ký đặt mua nhà Vinhomes Star City thời điểm này, khách hàng sẽ được dành tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm, được hưởng chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng hoặc hưởng mức ưu đãi không vay tới 5%…  

 

Cùng Minh Hưng Land nhìn lại một số hình ảnh đáng chú ý khác đã diễn ra tại sự kiện Bốc thăm trúng thưởng “Đón biệt thự sang – Nhận ngay xe vàng”:

 

 

 

 

 

 

 

Tìm hiểu chi tiết hơn về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688