CĂN HỘ S1.09 – VINHOMES OCEAN PARK: TRỌN VẸN TẦM VIEW – SỐNG SANG TIỆN ÍCH
Viết bởi uyen vào 15/10/2019

Tòa S1.09 – phân khu Sapphire 1 đang là tâm điểm của giới bất động sản khi hội tụ những điểm nhấn đắt giá từ cảnh quan tuyệt đẹp, hệ thống tiện ích đa dạng ở ngay thềm căn hộ cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

 

 

 

Cảnh quan đẹp “khó cưỡng”

 

 

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm trái tim của thành phố biển hồ, phân khu Sapphire 1 sở hữu tầm nhìn trực diện hồ trải cát trắng 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha. Trong đó, tòa tháp S1.09 được ưu ái nằm tại chính vị trí trung tâm của phân khu, sở hữu tầm nhìn Panorama trực diện kỳ quan Hồ trải cát trắng của thành phố.

 

Hầu hết các mặt của tòa căn hộ đều tiếp giáp với những mảng xanh của đại đô thị. Một mặt tòa tháp hướng ra hồ trải cát trắng rộng bao la với rặng dừa xanh lãng mạn, mặt khác tòa S1.09 tiếp giáp với công viên nội khu xanh mát, mặt còn lại giáp với công viên ngoại khu cùng nhiều điểm nhấn cảnh quan đặc sắc. Giữa cuộc sống nơi phố hội chật chội, nóng bức và ô nhiễm thì đây là đặc quyền “sống xanh” mà bất kỳ cư dân Hà thành nào cũng ao ước.

 

Sau một ngày làm việc căng thẳng, trở về tổ ấm tại tòa căn hộ S1.09 và ngắm nhìn những khung trời xanh biếc qua cửa sổ, tận hưởng làn gió trong lành không khói bụi chính là liều thuốc detox tâm hồn, sức khỏe tuyệt vời nhất.

 

 

Tòa S1.09 sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trái tim thành phố Biển hồ

 

 

 

“Thiên đường” tiện ích

 

 

Là tòa tháp trung tâm nhất của phân khu Sapphire 1, S1.09 được ưu ái bao quanh bởi hệ thống tiện ích tiêu chuẩn “all-in-one” phục vụ cuộc sống của cư dân từ A – Z chỉ trong vài bước di chuyển.

 

Vào mỗi cuối tuần, thay vì phải tranh thủ từng phút “trốn” khỏi phố thị, cư dân S1.09 có thể dành dành thêm thời gian quý báu của mình để thỏa sức tắm biển, đắm mình trong lòng nước mát, dạo bước trên bờ cát trắng mịn, tận hưởng không gian khoáng đạt chân mây và lắng nghe khúc giao hưởng của rặng dừa rì rào trong gió.

 

 

Tòa tháp sở hữu tầm nhìn trực diện Hồ trải cát trắng 24,5ha hiện đã hoàn thành.

 

 

Tòa S1.09 nằm gần kề hàng loạt sân tập thể thao đa dạng để cư dân ở đủ mọi lứa tuổi có thể thỏa sức luyện rèn sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Với các chị em phụ nữ, các khu thương mại dịch vụ sầm uất hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích để mua sắm thả ga, gạt bỏ hết lo toan, muộn phiền.

Không chỉ là thiên đường tiện ích vui chơi – giải trí, những cư dân tương lai của tòa S1.09 còn được tận hưởng đầy đủ hạ tầng tiện ích chung của đại đô thị, bao gồm hệ thống giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Đại học, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, văn phòng tiện nghi 45 tầng,… mang đến một cuộc sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân.

 

 

Cơ hội sở hữu chốn an cư đáng mơ ước trong tầm tay

 

 

Hiện tại, tòa S1.09 đã xây dựng đến tầng 20, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào Quý 4/2020. Với hệ thống tiện ích, hạ tầng cùng cảnh quan cơ bản đã hoàn thiện, mang đến diện mạo mới cho đại đô thị, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng của Chủ đầu tư Vinhomes đối với dự án Vinhomes Ocean Park, đặc biệt là tòa căn hộ S1.09 của phân khu Sapphire 1.

 

Hàng tuần, chủ đầu tư đều tổ chức những sự kiện đặc biệt để người dân vào tham quan, tham gia các hoạt động thú vị, trải nghiệm cuộc sống biển hồ ngay trước mắt mà không cần chờ đợi hay đi đâu xa xôi.

 

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cơ hội sở hữu một nơi an cư lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách hàng, Chủ đầu tư đã đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng.

 

Chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị căn hộ, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay chốn an cư tuyệt vời cùng hệ thống cảnh quan tiện ích đắt giá tại dự án đẳng cấp Vinhomes Ocean Park. Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 70% giá trị căn hộ kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 31/3/2021.

 

Với số lượng giao dịch áp đảo thị trường BĐS của dự án Vinhomes Ocean Park trong thời gian gần đây, việc Chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng với ưu đãi hấp dẫn như vậy là cơ hội lớn để người mua sở hữu cho mình một không gian sống đẳng cấp giữa thành phố.

 

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối dự án Vinhomes Ocean Park

 

T2 – 31.03 – KĐT Vinhomes Times City, Minh Khai, Hà Nội

 

R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Smart City, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL Sàn giao dịch BĐS TCO Vinhomes Imperia, Số 1 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, TP Thanh Hóa

 

Hotline: 0911 922 828