BIỆT THỰ ĐƠN LẬP – “VEDETTE” QUYỀN LỰC PHÂN KHU THE VENICE
Viết bởi Lâm Hưng vào 29/06/2018

 

Từ đôi bờ kênh Grande Canal chỉ dài khoảng 4km, tất cả những gì xinh đẹp nhất, lãng mạn nhất và nghệ thuật nhất của thành phố Venice đều được hiện bày. Tại “tiểu Venice” Hải Phòng, trải dài bên dòng kênh đào thơ mộng xuyên suốt phân khu The Venice là vẻ đẹp, phong thái cùng khí chất Ý lịch lãm, sang trọng “nàng vedette” biệt thự đơn lập… Đây cũng là dòng sản phẩm quyền lực hiện có sức hút bậc nhất tại dự án Vinhomes Imperia.

 

Được ví là kiệt tác nghệ thuật của thế giới, thành phố tình yêu Venice là nguồn cảm hứng cho nhiều công trình kiến trúc đương đại, từ Âu sang Á và bất kể mỗi nơi. Và vì tự thân “bản gốc” đã là một bức vẽ hoàn hảo, do đó những bản sao y thường khó truyền được cái hồn, sắc hút kiêu sa…

 

The Venice thuộc Khu đô thị Vinhomes Imperia với sự cách điệu đầy duyên dáng, tinh tế hồn vẻ, phong cách nước Ý tự tin là “phiên bản” tái hiện thành công, đặc sắc nhất nguyên bản nàng thơ Venice.

 

 

The Venice tọa lạc tại vị trí đắc địa với thế sông nước hữu tình đậm chất Ý, một mặt trải dọc sông Cấm, một mặt ôm trọn sông đào cảnh quan.

 

Lấy cảm hứng từ quy hoạch và kiến trúc của thành phố nổi tiếng này, phân khu The Venice – Vinhomes Imperia được thiết kế gồm 250 căn nhà liền kề và biệt thự đơn lập ôm trọn sông đào cảnh quan. Trong đó, biệt thự đơn lập với vẻ đẹp vừa sang trọng, đài các vừa tinh tế, thanh bình được định vị là “vedette” độc, chất và quyền lực hàng đầu.

 

Sản phẩm biệt thự đơn lập tại phân khu The Venice có mặt tiền tối thiểu 15m với diện tích đất từ 250-300m2/căn. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhiệt đới Địa Trung Hải với nét phóng khoáng, khí khái quê hương Hải Phòng, các căn biệt thự đơn lập The Venice phảng phất nét sang trọng, thoáng đạt và giản sơ, tinh tế phù hợp với lối sống cư dân bản địa.

 

Mang vào từng căn biệt thự The Venice còn là chất hào hoa, lãng mạn nước Ý. Một không gian ngập đầy ánh sáng, hương vị tự nhiên, nơi ban công, khung cửa sổ rủ đầy những chùm hoa tươi rực rỡ, tổ ấm biệt thự The Venice theo một cách hình dung khác lại như những bức tranh nghệ thuật. Và những con người sinh sống trong đó lại tựa những cá thể cá tính, tràn đầy cảm hứng sống, yêu cuộc đời, yêu thiên nhiên hơn.

 

Tầm nhìn sinh thái thơ mộng từ ban công biệt thự

 

Lấp ló sau vẻ đài các, tráng lệ của dáng hình biệt thự là một vẻ đẹp giản dị, thanh bình của những công trình tiện ích, cảnh quan đậm màu sinh thái. Dưới sự tư vấn của công ty thiết kế cảnh quan nổi tiếng thế giới Humphreys & Partners (Mỹ), The Venice sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu góp phần định hình phong cách sống lành mạnh cho cư dân, bao gồm: khu phức hợp thể thao có sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ; nhà tập đánh golf; sân golf mini; bể bơi ngoài trời; nhà phụ trợ bể bơi; …

 

Không dừng lại ở đó, cư dân biệt thự đơn lập The Venice còn có nhiều không gian lý tưởng, thích hợp cho việc sinh hoạt gia đình, hội họp bạn bè như quảng trường ven sông, vườn hoa, cây bóng mát ăn quả, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân vui chơi thiếu niên …

 

 

Tiện ích bể bơi độc quyền của phân khu The Venice

 

Dòng người đổ về săn đón sản phẩm vedette này ngày một đông, một mặt vì sự độc đáo, tuyệt vời của phong cách Ý, mặt khác đến từ sức hút của chính sách. Theo đó, đặt mua biệt thự đơn lập tại The Venice – Vinhomes Imperia, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 70% giá trị biệt thự trong 18 tháng.

 

Bên cạnh đó, khách còn hưởng ưu đãi đi kèm gồm: không vay sẽ được chiết khấu 3%, tặng gói quà tặng mùa hè tương đương 100 triệu chiết khấu trực tiếp vào giá, chiết khấu 1% khi mua từ căn thứ 2…

 

Tìm hiểu chi tiết hoặc có nhu cầu sở hữu sản phẩm đẳng cấp biệt thự đơn lập The Venice, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Tel: 0985818688