5 ĐIỂM ĐÁNG NHỚ VỀ VINCITY SPORTIA
Viết bởi Lâm Hưng vào 20/12/2018

Vừa ra mắt nhưng VinCity Sportia đã khiến giới đầu tư cũng như cộng đồng không khỏi kinh ngạc với danh mục bất tận những tiện ích độc đáo, quy mô và chất lượng đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Cùng điểm lại 5 điểm đáng nhớ về VinCity Sportia đang được yêu thích và quan tâm nhất.

 

Công viên Thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á

 

Lần đầu tiên ngay trong lòng Thủ đô xuất hiện Công viên Thể thao không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn có quy mô hàng đầu Đông Nam Ávới hơn 1200 máy tập đáp ứng nhu cầu thể thao của lượng lớn cư dân yêu thích phong cách sống lành mạnh. Đan xen giữa các sân tập trong khuôn viên là mật độ cây xanh, tiện ích và đường giao thông rộng lớn, chiếm đến hơn 80% diện tích dự án. Chính nhờ không gian xanh lý tưởng – ngang với mật động cây xanh tại Singapore, cư dân VinCity Sportia được hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng và gần gũi hơn với thiên nhiên.

 

Công viên Thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại VinCity Sportia

 

Hệ thống tiện ích thể thao

 

VinCity Sportia mang phong cách thành phố thể thao năng động. Chính vì vậy tại đây sở hữutổ hợp tiện ích thể thao vận động liên hoàn đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi. Hơn 200 sân thể thao các loại bao gồm: sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân bóng đá mini…; 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời. Và hơn 60 sân chơi vận động liên hoàn dành cho trẻ em mang đến không gian phát triển toàn diện cho bé. Cùng với đó là những chòi thư giãn và vườn dưỡng sinh yên bình, thích hợp cho người cao tuổi.

 

VinCity Sportia sở hữu hơn 200 sân thể thao đa dạng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi

 

Chuỗi công viên chủ đề hấp dẫn

 

Ngoài công viên Gym và hệ thống sân thể thao, chuỗi công viên chủ đề cũng là điểm nhấn của VinCity Sportia. Cư dân sẽ được thỏa mãn những sở thích vận động cá nhân với công viên dưỡng sinh, công viên Khiêu vũ, công viên Aerobic, 3 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng giúp mọi gia đình có những giây phút vui tươi và thư giãn tuyệt đối. Chuỗi công viên hứa hẹn là nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng thú vị, là nơi mỗi cư dân có thể tham gia giao lưu và làm điều yêu thích mỗi ngày.

 

Cư dân thỏa mãn sở thích cá nhân tại chuỗi công viên chủ đề

 

Mô hình All in one

 

Mô hình All in one tại VinCity Sportia là quy hoạch hệ sinh thái tiện ích toàn diện, mang tiêu chuẩn của Vin ngay trong khuôn viên dự án, bao gồm: hệ thống Giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Liên cấp, gồm trường Vinschool và các trường công lập, dân lập đa dạng. Bệnh viện Vinmec với cơ sở vật chất và dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất, mang đến sự an tâm cho toàn cư dân. Tiếp đó là tổ hợp trung tâm thương mại và giải trí Vincom, shop, shophousevà các cửa hàng dịch vụ tiện ích,… luôn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân mỗi ngày.

 

Cơ hội sở hữu nhà trong tầm tay

 

VinCity Sportia áp dụng hình thức mua nhà trả góp “mortgage payment”, hình thức trả góp với khoản phải trả mỗi tháng hợp lý, trong thời gian dài đang được các nước phát triển sử dụng. Tại VinCity Sportia, chỉ từ vài triệu đồng/ tháng, trả góp trong vòng 35 năm, cư dân đã có thể sở hữu căn hộ mang tên mình và an yên sống trong môi trường sống chất lượng cùng cộng đồng văn minh.

 

Hiện chủ đầu tư đang giới thiệu phân khu đầu tiên là The Hero với các ưu điểm về vị trí – ở ngay trên mặt Đại lộ Thăng Long và sở hữu riêng những tiện ích nội khu bao gồm: sân chơi trẻ em, sân thể thao, điểm nướng BBQ. Các tòa căn hộ H1, H3, H5, H8, H9 được đánh giá rất cao nhờ tầm nhìn rộng mở.

 

Tìm hiểu chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án VinCity Sportia

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0911922828

 

Theo Vietnamnet